Làm vườn rất tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Sức Khỏe' bắt đầu bởi Mon Mon, 26/10/16.

  1. Mon Mon

    Mon Mon Administrator Thành viên BQT

    Việc coi ngó vườn rau , trái cây , hoa quả không chỉ cung ứng nguồn thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh cho gia đình , cũng như làm đẹp không gian tòa tháp. Mà nghe đâu việc thường xuyên gần gụi với cây xanh còn có xác xuất kéo dài tuổi thọ cho chúng ta.
    Tham khảo thực phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp schiff glucosamine 1500mg
    1. Giảm stress
    Làm vườn có tương tác trực tiếp với stress. Hiện tượng yên bình , mùi thơm của hoa cỏ cũng như những thanh âm gần gụi từ tự nhiên sẽ đánh tan mọi găng tay , cho bạn một giấc ngủ ngon.
    2. Cải thiện trí tưởng
    Nhiều nghiên cứu y khoa đã cho thấy việc thường xuyên xúc tiếp với cây xanh có hiệu quả tốt đối với chứng hay quên.

    [​IMG]

    3. Bài thể dục hiệu quả
    mọi người đều biết rằng tập thể dục rất tốt cho sức khỏe. Hồ hết các môn thể thao đều đề xuất có sự kết hợp nhịp nhàng giữa cơ năng và hít thở. Bên cạnh đó , với bầu không khí bị môi trường ô nhiễm ở tỉnh thành thì việc tập thể dục của bạn chưa hẳn là điều tốt.
    trong khi làm vườn được xem như là một hoạt động thể chất vừa phải , thân thể luôn trong thể trạng cơ năng với các đông tác nhiều chủng loại như khom lưng , nâng , kéo , đứng , đi bộ , quỳ và ngồi. Quan trong hơn là biện pháp thể dục này được thực hành trong môi trường trong lành với nhiều cây xanh ít có khói bụi ô nhiễm.
    4. Cung cấp rau sạch
    kết quả của làm vườn chính là những bữa ăn cuộc giải trí lành mạnh , tinh khiết và vừa đủ dinh dưỡng cho gia đình. Việc sử dụng thức ăn “cây nhà lá vườn” sẽ giúp bạn tránh được những mối làm ai đấy sợ sệt từ thuốc trừ sâu hay chất bảo quản trong đồ ăn thông thường.
    Muốn da đẹp và trẻ lâu hãy bổ sung youtheory collagen liquid type 1 & 3
    5. Giảm mỡ bụng
    Khi làm vườn bạn cần thực hành những kỹ năng như đào đất , bón phân , làm cỏ , trộn đất , gieo hạt. Các hoạt động này yên cầu bạn phải thường xuyên thay đổi tư thế đứng , khom lưng , ngồi.
    thực tiễn lúc này bạn đang thực hành các động tác tương tự như động tác squats trong gym , liên tục 45-50 lần trong 1-2 giờ làm vườn. Điều này năng cú giữ cho vùng eo của bạn luôn thon thả.

    [​IMG]

    6. Ngăn ngừa loãng xương
    Loãng xương là một bệnh đặc thù khiến xương xốp và dễ gãy bất thường. Điều này thường xảy ra với đứa ở tỉnh thành bởi lối sống lười cơ năng và ít xúc tiếp với ánh sáng mặt trời. Hưng thịnh người nghĩ rằng loãng xương là do thiếu canxi trong khẩu phần ăn , thực ra không phải , phần nhiều căn nguyên loãng xương là do thiếu vitamin D1 – dưỡng chất quan yếu giúp thân thể tiếp thụ canxi.
    Giới thiệu tinh bột nghệ giải rượu orihiro của Nhật Bản
    7. Tăng nhanh miễn nhiễm
    Ngoài phòng ngừa bệnh loãng xương , Vitamin D còn có tính năng tăng nhanh miễn nhiễm đối với một số virus trong đó có virus cúm và cảm lạnh.
    Theo một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên tập san tò mò khoa học , Vitamin D có vai trò quan yếu trong các phản ứng miễn nhiễm bẩm sinh và miễn nhiễm thích nghi.
     

Chia sẻ trang này